คุ้มขวัญของหนู

คุ้มขวัญของหนู

เมื่อโชคชะตานำพาให้คนอกหักทั้งสองต้องมาพบกันที่ต่างแดน เหตุเพราะต้องการหนีมาพักใจ ซึ่งทั้งสองต่างฝ่ายต่างรับฟังซึ่งกันและกันจนเกิดเป็นความเข้าใจ...

แนะนำเนื้อเรื่อง

เมื่อโชคชะตานำพาให้คนอกหักทั้งสองต้องมาพบกันที่ต่างแดน เหตุเพราะต้องการหนีมาพักใจ ซึ่งทั้งสองต่างฝ่ายต่างรับฟังซึ่งกันและกันจนเกิดเป็นความเข้าใจ และพัฒนามาเป็นความรู้สึกดี ๆ แม้จะเพิ่งพบกันและทำตกลงร่วมกันว่า จะรู้จักกันเพียงแค่ "ชื่อ" เท่านั้น แต่ทั้งสองกลับรู้สึกถึงแรงดึงดูดบางอย่างที่ทำให้พวกเธอถลำลึกจนถึงขั้นมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งร่วมกันแม้จะรู้จักกันเพียงแค่ ชื่อก็ตาม

แต่ทว่า... เช้าวันต่อมา หยก ตื่นขึ้นมากลับไม่พบสาวสวยที่เธอมีความสุขร่วมกันในคืนที่ผ่านมาเสียแล้ว เสื้อผ้า ข้าวของทุกอย่าง รวมถึงรูปภาพที่ถ่ายร่วมกันในโทรศัพท์มือถือก็หายไป ไม่หลงเหลือสิ่งใด ไม่มีแม้แต่คำลา เธอจึงตั้งใจว่า หากกลับมาที่ประเทศไทยแล้ว เธอจะต้องตามหาสาวสวยผู้นั้น เพราะในค่ำคืนที่แสนหวานนั้น อีกฝ่ายได้บอกชื่อเสียงเรียงนามของเธอเอาไว้ว่า "คุ้มขวัญ" ไม่ว่าอย่างไรเธอก็ต้องหาให้พบ แม้จะต้องพลิกแผ่นดินหาก็ตาม

แต่การตามหานั้นกลับง่ายดายราวกับทุกอย่างถูกลิขิตเอาไว้แล้ว เพราะสาวสวยที่ชื่อ คุ้มขวัญ นั้น แท้จริงแล้ว คืออาสาวของเพื่อนสนิทอย่าง เมญ่า นั่นเอง หยก จึงทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะสานต่อความสัมพันธ์กับคุณอาสาว แต่เรื่องราวหลังจากนั้นมันกลับมีอุปสรรคสุดหินที่หยกต้องฝ่าฟันไปให้ได้ คือ "อาขวัญกำลังจะแต่งงานกับคนที่นอกใจ" หยกและผองเพื่อนจึงเริ่มแผนการช่วยอาขวัญให้รอดพ้นจากเงื้อมมือผู้ชายเฮงซวยให้จงได้!
ม้า
ไรท์แวะมาคุย~`

“เริ่มอัปนิยายเรื่องนี้ เดือน ตุลาคม นะคะ // หรือ ติดตามการอัปเดตนิยายได้ที่แฟนเพจ @my.niltara หรือ ทวิตเตอร์ @MyNiltara"