แก้ปมรักคุณพี่เลี้ยง (เร็ว ๆ นี้ที่ readAwrite)

แก้ปมรักคุณพี่เลี้ยง (เร็ว ๆ นี้ที่ readAwrite)

"แก้วตา" พนักงานใหม่ไฟแรงที่ได้พี่เลี้ยงสาวอย่าง "น้ำริน" คอยดูแลในช่วงทดลองงาน แต่พี่เลี้ยงสาวผู้นี้มีกฎเหล็กว่า "ห้ามแตะเนื้อต้องตัวโดยเด็ดขาด" กับ "ปมอดีต" ที่แก้วตาต้องคอยตามสืบเพื่อช่วยแก้ปมให้แก่พี่เลี้ยงสาวผู้นี้...

แนะนำเนื้อเรื่อง

เจอกันเร็ว ๆ นี้ที่ readAwrite นะคะ >> https://niltara.readawrite.com

วันแรกของการเริ่มต้นเข้าสู่วัยทำงานของ "แก้วตา" หญิงสาวที่มีใบหน้าอ่อนเยาว์ราวกับเด็กวัยใส ไม่ว่าใครต่างก็ปรายตามองเธอด้วยความชื่นชม แม้แต่เหล่าพนักงานรุ่นพี่ในทีมออกแบบ ต่างก็ชื่นชอบเธอ ทั้งด้วยนิสัย และความสามารถในการออกแบบที่ฉายแววตั้งแต่วันทำงานวันแรก แต่ทว่า...กลับมีหนึ่งคนที่ดูไม่อยากจะคบค้าสมาคมกับเธอเท่าไรนัก แต่บุคคลผู้นั้น กลับเป็น "พี่เลี้ยง" ที่จะต้องคอยดูแลแก้วตาตลอดการทดลองงานนี่สิ...

"น้ำริน" ผู้ที่ได้รับมอบหมายจากคนเป็นนาย ให้เป็นพี่เลี้ยงในการทำงานให้กับพนักงานใหม่อย่าง แก้วตา แต่เธอกลับเป็นคนที่ดูเข้าถึงยากเสียเหลือเกิน ท่าทีที่เย็นชา บวกกับกฎเหล็กที่เจ้าตัวเป็นคนตั้งว่า "ห้ามแตะเนื้อต้องตัว" เพราะเธอต่อต้านการสกินชิพทุกรูปแบบ แม้แต่แก้วตาเองที่เป็นผู้หญิงเฉกเช่นเดียวกันก็หาได้เป็นข้อแม้กับกฎนี้ไม่ หนำซ้ำยังดูเหมือนพี่เลี้ยงสาวตั้งกฎนี้เพื่อเว้นระยะห่างกับแก้วตาเสียด้วยซ้ำ

เพราะความต้องการเอาชนะใจพี่เลี้ยงสาว ทำให้แก้วตาพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะได้พูดคุยและใกล้ชิดกันมากขึ้น แต่การกระทำเหล่านั้นของเธอ กลับทำให้เธอหวั่นไหวให้กับพี่เลี้ยงสาวเสียเอง แม้เธอพยายามปฏิเสธหัวใจที่ว้าวุ่น ว่าตนไม่ได้ชอบผู้หญิงด้วยกัน แต่สุดท้ายตัวเองก็ได้ก้าวเข้าไปสู่ ปมเสน่หาของพี่เลี้ยงสาวเข้าจนได้
ความรัก...ความลับ...ความเสน่หา ปมในอดีตที่ยากจะยอมรับ จะมาทำร้ายปัจจุบันได้หรือไม่ แล้ว แก้วตาจะผ่านเรื่องราวต่าง ๆ ไปได้อย่างไร มาร่วม "แก้ปมรัก...คุณพี่เลี้ยง" ไปด้วยกัน
ม้า
ไรท์แวะมาคุย~`

“สวัสดีค่าา ไรท์แวะมาทักทายค่ะ ความจริงแล้วเรื่อง "แก้ปมรักคุณพี่เลี้ยง" เป็นนิยายเรื่องแรกของไรท์เลย ถือเป็นจุดเริ่มต้นในการเขียนนิยายเลยก็ว่าได้ค่ะ ซึ่งเรื่องนี้ไรท์เคยเอาลงที่ RAW มาก่อน แต่ก็ต้องปิดไปเพราะเนื้อหาของเรื่องนี้ค่อนข้างที่จะรุนแรง แต่หากจะทิ้งไปเลยมันก็น่าเสียดาย ดังนั้นไรท์จึงนำมารีไรท์ใหม่และปรับเนื้อหาบางส่วนให้ดูซอฟต์ลง แต่ก็ยังคงเค้าโครงเดิมอยู่ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านมาก ๆ นะคะ ไม่เห็นผิดเป็นแบบอย่าง ขอให้อ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้นค่ะ // ติดตามการอัปเดตนิยายได้ที่แฟนเพจ @my.niltara หรือ ทวิตเตอร์ @MyNiltara"