โรมีเนี่ยนที่รัก (เร็ว ๆ นี้ที่ readAwrite)

โรมีเนี่ยนที่รัก (เร็ว ๆ นี้ที่ readAwrite)

ครั้นในอดีตที่มีมนุษย์ต่างดาวลงมาเยือนบนโลก และได้เกิดเป็นความรักต่างสายพันธุ์ขึ้น แม้มันจะเป็นเรื่องที่ดูเป็นไปไม่ได้ แต่มันเกิดขึ้นแล้ว...และมันจะเกิดขึ้นอีกครั้งอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

แนะนำเนื้อเรื่อง

เจอกันเร็ว ๆ นี้ที่ readAwrite นะคะ >> https://niltara.readawrite.com

ครั้นในอดีตที่มีมนุษย์ต่างดาวลงมาเยือนบนโลก และได้เกิดเป็นความรักต่างสายพันธุ์ขึ้น แม้มันจะเป็นเรื่องที่ดูเป็นไปไม่ได้ แต่มันเกิดขึ้นแล้ว...และมันจะเกิดขึ้นอีกครั้งอย่างไม่มีที่สิ้นสุด...

ขวดแก้ว หญิงสาวนักเขียนการ์ตูนที่หลงใหลการวาดการ์ตูนแนวผู้ใหญ่เป็นชีวิตจิตใจ เธอได้พบรักกับสาวสวยที่เป็นนางแบบตัวละครของเธอเอง แต่ทว่า เธอได้มารู้ความจริงในภายหลังว่า หญิงสาวที่เธอคบหาอยู่นั้นมีเจ้าของอยู่แล้ว ทำให้ความสัมพันธ์ของเธอพังทลายลงอย่างรวดเร็ว

ด้วยความที่ต้องเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว ทำให้ขวดแก้วรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก การระบายที่ดีที่สุดคงจะเป็นการดื่มเพื่อลืมทุกสิ่งทุกอย่าง และวันนั้นทำให้เธอได้พบกับ บู้บี้ สาวสวยที่บุกรุกห้องนอนของเธอในยามวิกาล ทำให้ขวดแก้วต้องป้องกันตัวจากภัยคุกคาม แต่ทว่า...เลือดที่ไหลอาบหน้าสาวสวยผู้นั้น กลับเป็นสีน้ำเงิน...

ต่อมาขวดแก้วได้ทราบว่า สาวสวยที่บุกรุกห้องนอนของเธอนั้น แท้จริงแล้วคือ โรมีเนี่ยน หรือ มนุษย์ต่างดาวจาก โรมีนัส ที่มีรูปร่างหน้าตาเหมือนมนุษย์ทุกประการ ซึ่งการเดินทางมายังโลกครั้งนี้ก็เพื่อศึกษาพฤติกรรมของมนุษย์ และตามหารักแท้อย่างเรื่องเล่าในอดีตเกี่ยวกับความรักต่างสายพันธุ์ระหว่างมนุษย์และชาวโรมีเนี่ยน แต่ขวดแก้วกลับรู้สึกระแคะระคายถึงการมาเยือนในครั้งนี้

เธอเดินทางมายังโลกเพื่อเหตุผลบางประการที่เธอจะต้องสะสางให้จบ...
ภารกิจของเหล่าโรมีเนี่ยนที่ลงมายังโลกนั้นคืออะไร...ขวดแก้วจะต้องสืบหาความจริงให้ได้!
ม้า
ไรท์แวะมาคุย~`

“เริ่มอัปนิยายเรื่องนี้ เดือน ตุลาคม นะคะ // หรือ ติดตามการอัปเดตนิยายได้ที่แฟนเพจ @my.niltara หรือ ทวิตเตอร์ @MyNiltara"