The twin IU | ฝาแฝดอลเวง (เร็ว ๆ นี้ที่ readAwrite)

The twin IU | ฝาแฝดอลเวง (เร็ว ๆ นี้ที่ readAwrite)

รักวุ่น ๆ ของหญิงสาวขี้เบื่อ "เจน" กับ พี่น้องฝาแฝด "ไอ & ยู" ที่สลับกันมาปั่นหัวใจให้ว้าวุ่น แต่ไฉนทั้งสองถึงได้สลับมากันคนละวันกันนะ...

แนะนำเนื้อเรื่อง

เจอกันเร็ว ๆ นี้ที่ readAwrite นะคะ >> https://niltara.readawrite.com

"เจน มุกดา" สาวสวยเฟรชชี่มีนิสัยขี้เบื่อ เธอเกลียดการที่ต้องเข้าสังคม หรือพบผู้คนใหม่ ๆ ทั้งชีวิตมีเพียงแค่ 2 คนเท่านั้นที่เธอยอมที่จะเข้าหานอกจากคนในครอบครัว คือ เพื่อนรักอย่าง "เจน ประภาพร" และ "กบ ปาจารีย์" ที่สนิทกันตั้งแต่สมัยเรียนชั้นประถม แต่ทั้ง 3 กลับบังเอิญได้เรียนที่เดียวกันทุกที่ ราวกับว่าฟ้าได้ลิขิตให้เธอทั้ง 3 อยู่ด้วยกันตลอดจนกว่าจะเรียนจบ

ด้วยความที่เธอเป็นคนขี้เบื่อ ทำให้เธอพยายามหนีกิจกรรมรับน้อง แต่ชะตากรรมของเธอกลับผลักให้ได้ไปพบกับ "ไอ" สาวสวยรุ่นพี่ ที่เป็นพี่รหัสของเธอเสียได้ เรื่องวุ่น ๆ ระหว่างเธอกับพี่รหัสผู้นี้จึงเกิดขึ้น ไม่ว่าเธอจะพยายามหนีเท่าไร ก็ไม่เคยที่จะหนีพ้น นอกจากนี้ "ไอ" ยังมีนิสัยเหมือนคนสองบุคลิก ที่ดูต่างกันราวกับคนละคน

สุดท้ายก็ได้มารู้ในภายหลังว่า ความจริงแล้ว "ไอ" มีน้องสาวฝาแฝดชื่อ "ยู" ที่ประสบกับเรื่องประหลาดที่หาสาเหตุไม่ได้ตั้งแต่เกิด ซึ่งก็คือ "การสลับกันตื่น สลับกันนอน" ทั้งสองมีเวลาเพียงแค่ 24 ชั่วโมงเท่ากัน เมื่อถึงเวลา ร่างกายจะชัตดาวน์เหมือนคนที่หลับไปแบบปกติทันที เมื่อคนหนึ่งหลับ ฝาแฝดอีกคนจะตื่นขึ้นมา จึงทำให้ต้องใช้ชีวิตสลับกันแบบนี้ตั้งแต่เด็ก ๆ 
จากการสังเกตและได้ยินจากปากเพื่อน ๆ พี่น้องฝาแฝดจึงได้รู้ว่า พวกเธอชอบผู้หญิงคนเดียวกัน นั่นก็คือ "เจน มุกดา" หรือน้องรหัสของพวกเธอเอง จึงได้ทำข้อตกลงร่วมกันขึ้น โดยการสื่อสารผ่านไดอารี

เรื่องราววุ่น ๆ ของสาวขี้เบื่อ กับฝาแฝดสาวที่ตกหลุมรักผู้หญิงคนเดียวกันจึงเริ่มต้นขึ้น สาวขี้เบื่ออย่างเจนจะเลือกใคร ติดตามได้ใน "The Twin IU ฝาแฝดอลเวง"
ม้า
ไรท์แวะมาคุย~`

“นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2 ที่ได้เขียนค่ะ ภาษาอาจจะแปลก ๆ หน่อยนะคะ เพราะเขียนไว้นานมากแล้ว ถ้าจะมารีไรท์ใหม่ทั้งหมดก็คงจะไม่ไหวค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามความอลเวงของ 2 แฝดที่ชอบผู้หญิงคนเดียวกันด้วยนะคะ // หรือ ติดตามการอัปเดตนิยายได้ที่แฟนเพจ @my.niltara หรือ ทวิตเตอร์ @MyNiltara"